29/05/2023 00:00 292
Qua công tác theo dõi tình hình triển khai chuẩn hoá thông tin thuê bao sau đối soát với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của các doanh nghiệp và phản ánh của các cơ quan truyền thông cho thấy có hiện tượng một số đối tượng lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.
Nhằm hạn chế tối đa các hành vi nêu trên, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông trân trọng đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp).
Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau:
Hữu Thành
29/05/2023 00:00 292
29/05/2023 00:00 155
29/05/2023 00:00 293
29/05/2023 11:15 127
29/05/2023 11:00 156
05/05/2022 16:09 Phản ánh khẩn
03/04/2022 06:08 Phản ánh khẩn
16/03/2022 18:46 Phản ánh khẩn
11/02/2022 08:40 Phản ánh khẩn
06/01/2022 11:32 Phản ánh khẩn
04/01/2022 11:56 Phản ánh khẩn